Tìm kiếm Google

Custom Search

Guide to The Use of Blogs

Tham Gia Khảo Sát và kiếm tiền

Kết Quả tìm kiếm

Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Kẻ Cướp Lương Thiện - Parker 2013

Đạo diễn: Taylor Hackford
Sản xuất: Les Alexander, Steven Chasman, Taylor Hackford
Kịch bản: John J. McLaughlin
Tiểu thuyết: Donald E. Westlake
Diễn viên:

Jason Statham ... Parker
Jennifer Lopez ... Leslie Rodgers
Michael Chiklis ... Melander
Wendell Pierce ... Carlson
Clifton Collins Jr. ... Ross
Bobby Cannavale ... Jake Fernandez
Patti LuPone ... Ascension
Carlos Carrasco ... Norte

Âm nhạc: David Buckley
Quay phim: J. Michael Muro
Nhà phân phối: FilmDistrict
Công chiếu: 25 tháng 2 năm 2013
Thời lượng: 118 phút
Quốc gia: Mỹ

Nội dung:

(MegaFun) - Bộ phim về giới xã hội đen hiện đại, một tên tội phạm chuyên nghiệp, nổi tiếng trọng danh dự sẽ trả thù băng nhóm đã đâm sau lưng mình, được đặt giữa bối cảnh xa hoa, trù phú vào bậc nhất của vùng Palm Beach.

Parker (Jason Statham) là tên cướp liều lĩnh, kỹ tính và nhẫn tâm nhất trong giới, sở trường của là lên kế hoạch, thực hiện những vụ trộm tưởng chừng như không thể thực hiện được. Tất cả những gì anh yêu cầu ở đội của mình là sự trung thành tuyệt đối - và phải bám sát lấy kế hoạch đặt ra.



Nhưng vụ trộm lại trở nên vô cùng nguy hiểm cho tất cả bởi sự cẩu thả của một thành viên. Parker quyết định không tham gia với ông trùm xã hội đen Melander (Michael Chiklis) và băng nhóm của gã trong kế hoạch lớn tiếp theo. Không quen với việc bị từ chối, những tên trộm trở mặt với Parker, bắn và quẳng anh lại bên rìa một con đường vắng.

Sống sót sau vụ tấn công và quyết tâm trả thù những kẻ phản bội mình, Parker theo dấu băng nhóm tới vùng đất phù phiếm Palm Beach. Dưới lốt một đại gia Texas tìm mua nhà tại đây, anh gặp Leslie (Jennifer Lopez), một nhân viên môi giới bất động sản đang gặp khó khăn, có kiến thức rộng lớn về hòn đảo. Với sự giúp đỡ của cô, anh khám phá ra kế hoạch bỏ trốn với một lượng trang sức trị giá hơn 50 triệu USD của băng nhóm. Anh quyết định lên kế hoạch chặn xe cướp và giải quyết ân oán cũ.





Nhưng Parker đã chọc giận những đồng minh của băng nhóm này ở Chicago, tự biến mình trở thành mục tiêu của một đội sát thủ. Giờ đây, để đòi lại công bằng, điều đầu tiên anh phải làm là sống sót...

Được dẫn dắt bởi vị đạo diễn từng đoạt giải Oscar Taylor Hackford, Parker chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả lừng danh Donald E. Westlake. Khi mới xây dựng hình tượng nhân vật, Westlake định cho Parker - tên tội phạm quyến rũ - phải trả giá ở những trang cuối cùng của cuốn sách theo như thói quen của nền văn học thời đó.

Nhưng sau khi đọc bản thảo hoàn chỉnh, nhà xuất bản của Westlake đã liên lạc lại với ông kèm theo một yêu cầu đặc biệt: Cho phép Parker, tên tội phạm tàn nhẫn với niềm đam mê trả thù thoát khỏi vòng vây của pháp luật trong cuốn sách đầu tiên, mở cửa cho một hoặc hai phần tiếp theo.







Nhà sản xuất Les Alexander cho hay ý tưởng mời Statham tham gia bộ phim thực chất xuất phát từ một giấc mơ. "Tôi mới xem xong 3 phần phim Transporter. Tôi mơ thấy Jason Statham đọc lời thoại của Parker và anh ấy thật hoàn hảo. Jason, người vốn đã rất thành công trong hình tượng người hùng hành động, đang muốn làm một điều gì đó thực tế hơn, và dự án này đã cực kỳ lôi cuốn anh ấy. Có vô số cảnh đánh nhau và hành động nghẹt thở, nhưng bạn cũng được xem anh ấy hoá thân vào nhân vật đặc biệt này như thế nào. Từng bước đi, từng câu nói đều rất xuất sắc. Jason Statham trong Parker sẽ bộc lộ một tính cách hoàn toàn khác, dự kiến khiến các fan phải cảm thấy sốc và thoả mãn."



Tên tuổi Jason Statham được bảo chứng sau các siêu phẩm hành động trong những năm gần đây, Parker tiếp tục là một trong bộ phim hành động hấp dẫn đáng xem.

download Film tại đây 

Không có nhận xét nào:

Người mẫu Trang Nhung bị lộ hoàn toàn vòng một

Nude

36 Kiểu Yêu

Số người đang truy cập & Backlink

web tracker
Free Auto Backlink Exchange Service